แดงเดือดเจ๊า เอริค เทน ฮาก ชมไมนู เดอะแบกเลือดผีรุ่นต่อไป

เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก กุนซือ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหลังจบเกมแดงเดือด พอใจฟอร์มของลูกทีมแม้จะรักษาสกอร์ที่นำอยู่ และคว้าสามแต้มไว้ไม่ได้ก็ตาม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดที่ 31 ที่ผ่านมา
ควันหลงศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล เสมอกัน 2-2 แบ่งแต้มกันไป เมื่อคืนวันที่ 7 เม.ย.67 ที่ผ่านมา ทำให้หงส์แดงร่วงลงมารั้งอันดับสอง โดยประตูได้เสียเป็นรองอาร์เซน่อลที่ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงในขณะนี้

เอริค เทน ฮาก ผิดหวังแต่พอใจกับฟอร์มทัพปิศาจแดง

เอริค เทน ฮาก เอ่ยกับสื่ออังกฤษ หลังจบเกมแดงเดือดว่า ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังซ้ำรอย หลังจากเกมที่ออกไปแพ้ เชลซี 4-3 เมื่อกลางสัปดาห์ เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นอีกแล้ว หลังพลิกสถานการณ์นำหน้าคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลได้ แต่อย่างน้อย นักเตะก็ทำให้เขาภูมิใจที่ต่อสู้ได้ดีหลังตกเป็นรอง หงส์แดง ก่อนแบบหมดรูปในช่วงครึ่งแรก
“มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะพูดออกมา เพราะเราเก็บแต้มได้แค่ 2 แต้ม จากการลงเตะ 3 นัด ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทำได้แค่เสมอกับเบรนท์ฟอร์ด แพ้เชลซี และเสมอกับลิเวอร์พูล ซึ่งเราโทษใครไม่ได้ เพราะเราทำผิดพลาดเอง”
“แต่อีกมุมหนึ่ง ผมขอชื่นชมและภูมิใจกับนักเตะของเรา ที่มุ่งมั่นทุ่มเท สู้กับลิเวอร์พูลได้อย่างสูสี นั่นคือ ศักยภาพของทีมที่เราได้แสดงให้แฟนบอลได้เห็น”
เอริค เทน ฮาก ยังได้กล่าวชื่นชม ค็อบบี้ ไมนู เจ้าหนูวัย 17 ปีที่ยิงประตูขึ้นนำให้ทัพปิศาจแดงอย่างสุดสวยด้วยว่า
“ค็อบบี้ ไมนู เขามีทักษะและความมุ่งมั่นเกินร้อย กระหายในชัยชนะ และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อทีม เขาคือนักเตะในรุ่นต่อไปที่จำเป็นต้องเติบโตและก้าวขึ้นมาทดแทน โดยความท้าทายของเขาคือการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง”
“มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา เรามีทางเลือกอื่นอย่างเช่นการให้ กาเซมีโร่ เล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แต่วันนี้เขาสมควรได้รับโอกาส และค่ำคืนนี้เขาได้แสดงให้เราได้เห็นในสนามแล้ว”

ข่าวบอล