เจอร์เก้น คล็อปป์ อวย “เด เซอร์บี” พร้อมแล้วคุมบิ๊กทีมยุโรป

เจอร์เกน คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่อง โรแบร์โต้ เด เซอร์บี นายใหญ่นกนางนวล ไบรท์ตัน ที่วางแผนมาสู้กับลิเวอร์พูลได้อย่างสูสีและสนุกสุดมันส์ชนิดหืดจับ ทำเอาหงส์แดงเกือบพลาดท่าพ่ายคาบ้าน พร้อมกับบอกว่า เด เซอร์บี มีคุณสมบัติและพร้อมแล้วที่จะเป็นกุนซือคนต่อไปในถิ่นลิเวอร์เบิร์ด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่อง “เด เซอร์บี” มีคุณสมบัติคุมทัพหงส์

90min.com รายงานบรรยากาศหลังจบแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดยเจ้าบ้านเฉือนชนะไปได้แบบหืดจับ 2-1 โดย เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ ยกย่อง โรแบร์โต้ เด เซอร์บี ผู้จัดการทีมของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดย เจอร์เกน คล็อปป์ เผยว่า

  • “ผมคิดว่า เด เซอร์บี มีคุณสมบัติที่จะมาแทนเขาได้ในถิ่นแอนฟิล์ด หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้”
  • “มันน่าเหลือเชื่อในสิ่งที่เขาเข้ามาคุมทีมไบรท์ตัน จนมาถึงจุดนี้ ผมชื่นชอบแนวคิดและการวางแผนการทำทีมของเขามาก ผมยกย่องและเคารพเขาจากใจจริง”
  • ลองคิดดูสิว่า ไบรท์ตัน ต้องเสีย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ มอยเซส ไกเซโด้ ตัวหลักของทีมไป รวมถึงมีนักเตะในทีมบาดเจ็บหลายคน แต่ด้วยความสามารถของ เด เซอร์บี เขาทำให้ ไบรท์ตัน ยังคงรักษามาตรฐานและต่อสู้กับทุกทีมได้มาจนถึงขนาดนี้ พวกคุณลองคิดดูสิว่า มันน่าเหลือเชื่อมาก ๆ

ปัจจุบัน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อยู่อันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีก ยังมีลุ้นทำอันดับไปเตะฟุตบอลยุโรปในปีหน้า ในขณะที่ ลิเวอร์พูล รั้งจ่าฝูงทิ้งอาร์เซนอล 3 แต้ม หากหงส์แดงต้องการจบสวย ๆ คว้าแชมป์ลีก เพื่อเป็นของขวัญให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ต้องตั้งใจกับทุกเกมที่เหลือในอีก 9 นัด นับจากนี้

ข่าวบอล