เรือเฮ! ตกลงคว้า ‘กวาร์ดิโอล’ เข้าตรวจร่างกายแล้ว

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะเสริมทัพเพิ่มภายหลังบรรลุข้อตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในการเซ็นสัญญา ยอสโก้ กวาร์ดิโอล แถมเดินหน้าตรวจร่างกายไปแล้ว

ทีมแชมป์ยุโรปพยายามเดินหน้าเซ็นสัญญา กวาร์ดิโอล มาพักนึงแล้วและบรรลุข้อตกลงในเรื่องของสัญญาส่วนตัวกับนักเตะไปตั้งแต่เดือนก่อน

การเจรจาดำเนินเรื่อยมาจนกระทั่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่าในที่สุด “เรือใบสีฟ้า” ก็ here we go บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ ไลป์ซิก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล ยังทำการตรวจร่างกายช่วงแรกเสร็จแล้วด้วย เหลือเพียงอีกแค่นิดหน่อยก็จะกลายเป็นนักเตะของ แมนฯ ซิตี้ แบบเป็นทางการ

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานระบุค่าตัวของ กวาร์ดิโอล ออกมา แต่รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าข้อเสนอต้องอยู่ในระดับ 100 ล้านยูโรถึงมีการย้ายทีมเกิดขึ้น

หากการย้ายทีมเกิดขึ้นแข้งวัย 21 ปีก็จะกลายเป็นนักเตะโครเอเชียรายที่สองที่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลังมีการเซ็นสัญญา มาเตโอ โควาซิช มาร่วมทีมไปเมื่อเดือนที่แล้ว

กวาร์ดิโอล ผ่านการลงสนามไป 30 เกมในบุนเดสลีก้าฤดูกาลที่แล้วและทำผลงานน่าประทับใจตอนเล่นกันทีมชาติ โครเอเชีย ในฟุตบอลโลกทำให้ได้รับความสนใจไม่น้อย

เขายังลงสนามพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายและเป็นคนยิงประตูตีเสมอในเกมนัดแรกที่ เรดบูลล์ อารีน่า