สิงห์ไม่สู้… ไบรจ์ตัน รับข้อเสนอหงส์ ‘ไคเซโด้’ 110 ลป.

 

ดิ แอธเลติก สำนักข่าวกีฬารายงาน ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ ไบรจ์ตัน เพื่อซื้อตัว มอยเซส ไคเซโด้ เข้ามาร่วมทีมด้วยราคาสถิติแห่งเกาะอังกฤษ 110 ล้านปอนด์

ภายหลังมหากาพย์นานหลายสัปดาห์ คืนวันพฤหัสที่ผ่านมา ไบรจ์ตัน หวังได้ข้อสรุป จัดประมูลสำหรับขาย ไคเซโด้ ให้แก่ผู้ยื่นข้อเสนอมากสุด โดยกำหนดเส้นตายไว้ตอนเที่ยงคืนตามเวลาอังกฤษ

“สิงห์บลูส์” ผู้พยายามมาแล้ว 3 ครั้ง เข้ายื่น 100 ล้านปอนด์ แต่สุดท้าย “หงส์แดง” ที่กำลังต้องการกองกลางเช่นกัน เสนอในจำนวนที่มากกว่านั้นคือ 110 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล ยังคงต้องตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ไคเซโด้ แต่คาดว่าไม่มีปัญหาเพราะ สกาย สปอร์ตส์ ระบุนักเตะเอกวาดอร์วัย 21 ปีเปิดกว้างซบถิ่น แอนฟิลด์

เดแคลน ไรซ์ เพิ่งย้ายในเกาะอังกฤษแพงสุด 105 ล้านปอนด์ ร่วมทัพ อาร์เซน่อล แต่ดูเหมือนว่าสถิติของเขาจะอยู่ได้ไม่นาน เช่นเดียวกับแข้งราคาสูงสุดของ ลิเวอร์พูล ในขณะนี้อย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค 75 ล้านปอนด์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ร่วมยืนยันการรับข้อเสนอ แถมเพิ่มเติมด้วยว่า หากไม่มีอะไรผิดพลาด ไคเซโด้ จะเป็นลูกทีมคนใหม่ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในวันศุกร์นี้ ขณะที่สุดสัปดาห์พวกเขาเตรียมออกเยือน เชลซี